Sở Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh kính mời các Quý đơn vị sản xuất, kinh doanh trong và ngoài Thành phố Hồ Chí Minh quan tâm và tham gia báo giá với nội dung cụ thể như sau:
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Sở Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
2. Danh mục hàng hoá mời báo giá:
|
STT
|
Tên văn phòng phẩm
|
Nhãn hiệu
|
Định lượng
|
Số lượng
|
|
1
|
Giấy A4 (80): Giấy trắng định lượng 80 GSM) đóng gói 500 tờ/ream; 05ream/thùng
|
Copy one
|
Ream
|
17.600
|
|
2
|
Giấy A3 (80) Giấy trắng định lượng 80 GSM) đóng gói 500 tờ/ream; 05ream/thùng
|
Copy one
|
Ream
|
70
|
|
3
|
Ruột giấy KTĐN (màu hồng); In giấy phép đăng ký đầu tư, kích cỡ 21*31,8 cm, giấy ford 120 GSM, in màu có phản quang kèm logo (theo mẫu đính kèm)
|
Giấy ford
|
Tờ
|
66.000
|
|
4
|
Hộp lưu trữ hồ sơ (Kích thước hộp 12cm x26 cm x36 carton 3 lớp làm bằng giấy carton cứng, gáy bọc xanh, dán giấy caro xanh)
|
|
Hộp
|
7.200
|
3. Thời gian tiếp nhận báo giá: từ ngày 09 tháng 12 năm 2025 đến hết ngày 15 tháng 12 năm 2025.
Thời gian có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày kể từ ngày báo giá.
4. Địa chỉ nhận báo giá:
- Nhận trực tiếp báo giá bản cứng tại địa chỉ: Sở Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh; Địa chỉ số 142 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh. (Chi tiết vui lòng liên hệ: Chuyên viên Nguyễn Cao Hoài, số điện thoại: 0907970228)
- Nhận qua email: nchoai.stc@thpcm.gov.vn
Các công ty và Cửa hàng chịu trách nhiệm về giá chào phù hợp với các quy định của pháp luật về giá và các quy định hiện hành khác, đảm bảo giá chào phù hợp với giá đã cung ứng cho các đơn vị khác. Bản báo giá của Quý công ty và Cửa hàng sẽ là căn cứ để Sở Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các bước tiếp theo của quy trình mua sắm.