SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
6
2
2
3
5
4
Tin tức sự kiện 25 Tháng Mười 2017 9:55:00 SA

Chuyến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Vững tại huyện Củ Chi

Chăm sóc, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng là việc làm có ý nghĩa, thể hiện lòng tri ân của xã hội với những đóng góp, hy sinh to lớn của các Mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Từ nhiều năm nay, hoạt động đền ơn, đáp nghĩa được Sở Tài chính và Công đoàn Sở chung tay tổ chức thực hiện bằng nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa.

 

Công đoàn bộ phận Thanh tra thăm hỏi, động viên, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Vững tại huyện Củ Chi.
 
Hướng tới kỷ niệm 72 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2017) . Ngày 31/8/2017, Công đoàn bộ phận Thanh tra đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Vững tại huyện Củ Chi, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của Mẹ và gia đình cho sự nghiệp cách mạng, giải phóng quê hương đất nước của dân tộc ta.
Đại diện Đoàn Thanh niên thắp hương bàn thờ liệt sỹ con của Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Vững.
 
Những hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng đã góp phần làm nên những trang sử vàng chói lọi của dân tộc. Cuộc đời cũng như sự đóng góp to lớn của các Mẹ vào sự nghiệp giải phóng quê hương, đất nước luôn là tấm gương sáng cho bao thế hệ phụ nữ học tập và noi theo. Những năm qua, công đoàn Sở Tài chính nói chung và Công đoàn bộ phận Thanh tra nói riêng luôn quan tâm thực hiện các hoạt động xã hội, phong trào đền ơn đáp nghĩa; đặc biệt là quan tâm chăm lo, phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng nhằm phần nào xoa dịu những mất mát, đau thương, động viên các Mẹ sống vui, sống khỏe.
Công đoàn bộ phận Thanh tra chụp hình lưu niệm với Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Vững.
 
TTr

 


Số lượt người xem: 1551    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm