SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
7
5
1
7
4
1
Tin tức sự kiện 04 Tháng Năm 2020 4:30:00 CH

Đoàn Thanh niên Thanh tra Sở gia công nón chắn giọt bắn phòng chống dịch Covid-19

Với mong muốn chung tay với cộng đồng để góp phần nhỏ bé vào chiến dịch chống dịch Covid-19 của cả nước. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, khó lường, tình trạng lây chéo do tiếp xúc gần thông qua các giọt bắn từ đường mũi họng làm lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Đồng thời, thấu hiểu được những khó khăn, vất vả và nguy hiểm của đội ngũ y, bác sỹ. Công đoàn bộ phận và Đoàn thanh niên Thanh tra Sở đã huy động lực lượng đoàn viên gia công những chiếc nón chắn giọt bắn phòng chống dịch bệnh Covid-19 để gửi tới đội ngũ cán bộ công chức tiếp công dân, cán bộ công chức văn phòng Sở thường xuyên tiếp xúc với người dân; đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Ung bướu TPHCM.
Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Đoàn Thanh niên Thanh tra Sở gia công những chiếc nón chắn giọt bắn góp phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của Sở Tài chính.

 

Tranh thủ vào những giờ nghỉ trưa và sau giờ làm việc, Đoàn viên đã gia công được trên 200 chiếc nón chống giọt bắn đầu tiên. Đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên Thanh tra Sở đã trao những chiếc nón chắn giọt bắn cho cán bộ công chức thực hiện công tác tiếp công dân; cán bộ công chức văn phòng Sở do thường xuyên tiếp xúc với người dân và trao tặng cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Ung bướu TPHCM.
Đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Thanh tra Sở trao những chiếc nón chắn giọt bắn cho bệnh viện Ung bướu TPHCM

 

Cuộc chiến chống dịch Covid-19 còn nhiều khó khăn, vất vả, cán bộ công chức và người lao động Sở Tài chính cùng chung tay vào cuộc chiến “chống dịch như chống giặc” của Đảng và Nhà nước, cùng thực hiện đeo khẩu trang khi làm việc, rửa tay thường xuyên, làm những chiếc nón chắn giọt bắn để bảo vệ bản thân, gia đình và những người xung quanh./.
TTR

Số lượt người xem: 3565    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm