SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
7
7
1
8
0
2
Tin tức sự kiện 10 Tháng Năm 2013 10:20:00 SA

Hội nghị tổng kết công tác Đảng bộ Sở Tài chính năm 2012

Ngày 07/05/2013, Sở Tài chính đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng bộ Sở Tài chính năm 2012 và sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Đến tham dự hội nghị có đồng chí Trương Thị Lan - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng Khối, Đảng ủy Ban Giám đốc sở và toàn thể cán bộ công chức của sở.
Đ/c Đào Thị Hương Lan – Bí thư, Giám đốc sở tuyên dương 03 cán bộ công chức trẻ nhiệt tình, năng nổ trong công việc, học tập làm theo lời Bác

 

Tại hội nghị, đồng chí Đào Thị Hương Lan đã đọc báo cáo tổng kết công tác Đảng bộ năm 2012, Đảng bộ Sở Tài chính đã đạt được danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững mạnh” và Đảng ủy, Ban Giám đốc và cán bộ công chức sở sẽ cố gắng phấn đấu giữ vững danh hiệu trong những năm tiếp theo. Chi bộ Ngân sách và Công đoàn sở đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

 

 

Cán bộ công chức được tuyên dương thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong năm 2012.

 

Cũng nhân dịp này, Đảng ủy Ban Giám đốc sở đã sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW tuyên dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã thể hiện sự năng nổ, phấn đấu trong công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 TH

Số lượt người xem: 4683    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm