SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
7
8
2
9
4
1
Tin tức sự kiện 12 Tháng Ba 2013 9:20:00 SA

Sở Tài chính tổ chức Hội nghị triển khai lấy ý kiến cán bộ, công chức về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992

Căn cứ Kế hoạch số 210/KH-UBND ngày 11/01/2013 của Ủy ban nhân dân thành phố về tổ chức lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Nhằm phát huy quyền làm chủ, trí tuệ, tâm huyết của các tầng lớp nhân dân, của các cấp, các ngành, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân, cơ quan, tổ chức đối với việc sửa đổi Hiến pháp, thi hành Hiến pháp, pháp luật và góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân.Đồng thời, tạo điều kiện cho nhân dân thể hiện ý chí, nguyện vọng thông qua ý kiến quý báu của các tầng lớp nhân dân nhằm kiến nghị Ủy ban dự thảo sửa đổi Hiến pháp và Quốc hội xem xét thể hóa vào Hiến pháp sửa đổi.


 

Đ/c Nguyễn Tấn Tài – Phó Giám đốc chú trì Hội nghị triển khai lấy kiến cán bộ, công chức về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992


Với yêu cầu của UBND TP, việc tổ chức lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 phải được thực hiện rộng rãi, dân chủ, khoa học bằng nhiều hình thức phù hợp với tình hình thực tế và nhiệm vụ ở mỗi cơ quan, tổ chức, đơn vị và địa phương. Ngày 22/02, Đảng ủy và Ban Giám đốc Sở Tài chính đã tổ chức Hội nghị triển khai lấy ý kiến toàn thể cán bộ, công chức trong Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.

 Sau Hội nghị, cán bộ công chức của Sở đã đóng góp những ý kiến của mình một cách nghiêm túc, cụ thể, thiết thực từng nội dung trong Dự thảo và phòng Ngân sách - Sở Tài chính đã tổng hợp ý kiến đóng góp gửi về Ủy ban nhân dân thành phố và Ban Chỉ đạo thành phố.

TH


Số lượt người xem: 3954    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm