SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
7
5
0
4
0
0
Tin tức sự kiện 20 Tháng Mười Hai 2012 9:05:00 SA

UBND TP.HCM: Tổ chức đón Tết Quý Tỵ năm 2013

Nhằm chuẩn bị và tổ chức chu đáo phục vụ nhân dân đón Tết cổ truyền Quý Tỵ năm 2013 trên địa bàn thành phố với phương châm “Tết vui tươi, đoàn kết, lành mạnh, tiết kiệm, an toàn”; ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội thành phố ngay từ đầu năm 2013, ngày 6 tháng 12 năm 2012, Ủy ban nhân dân thành phố đã ban hành Chỉ thị số 26/2012/CT-UBND về tổ chức đón Tết Quý Tỵ năm 2013.

 

Theo đó, Ủy ban nhân dân thành phố đã chỉ đạo Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận – huyện, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc, Giám đốc các doanh nghiệp trực thuộc thành phố tổ chức thực hiện tốt các nội dung sau:
- Theo dõi sát diễn biến cung, cầu hàng lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng trước, trong và sau Tết; chủ động chuẩn bị nguồn hàng hóa dồi dào, giá cả hợp lý đảm bảo đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân thành phố.
- Tổ chức tốt các hoạt động vui chơi, giải trí gắn với tuyên truyền chính trị, đồng thời thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần cho các tầng lớp nhân dân thành phố và các địa phương vùng căn cứ kháng chiến.
- Đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị - trật tự xã hội, an toàn giao thông, phòng chống cháy, nổ và mỹ quan đô thị; xử lý nghiêm các biểu hiện tiêu cực, lợi dụng lễ hội để hoạt động mê tín dị đoan, thu lợi bất chính và các biểu hiện không lành mạnh trước, trong và sau Tết.
- Tổ chức tổng kết năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013 trên tinh thần tiết kiệm; không tổ chức các đoàn đến chúc Tết, tặng hoa cho lãnh đạo các cấp.
Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận – huyện, Tổng Giám đốc, Giám đốc các doanh nghiệp theo thẩm quyền và nhiệm vụ được giao xây dựng kế hoạch cụ thể triển khai thực hiện; thường xuyên thông tin báo cáo kịp thời cho Ủy ban nhân dân thành phố.
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố và các đoàn thể thành phố tăng cường phối hợp để tổ chức phục vụ Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013 thật chu đáo, tiết kiệm.
Chỉ thị này được phổ biến đến các Sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể thành phố, các doanh nghiệp, Ủy ban nhân dân các quận – huyện để triển khai thực hiện./.
 NS

Số lượt người xem: 3454    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm