SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
6
6
1
0
3
5
Tin tức sự kiện 07 Tháng Tám 2012 4:10:00 CH

Thủ trưởng cơ quan cần thực hiện thư xin lỗi khi hồ sơ trễ hạn

UBND TPHCM vừa chỉ đạo Thủ trưởng các Sở-ngành, Chủ tịch UBND quận - huyện tăng cường chỉ đạo, kiểm tra công tác cải cách hành chính của cơ quan, đơn vị; bảo đảm thực hiện đúng quy trình, đúng pháp luật, đúng thời gian giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến các tổ chức và công dân do cơ quan, đơn vị mình thực hiện; hạn chế tối đa việc xử lý chậm hồ sơ mà không có lý do chính đáng.

UBND TP yêu cầu trường hợp công việc cần kéo dài thời gian so với quy định các Sở - ngành, quận – huyện cần thông báo công khai, kịp thời cho tổ chức và công dân biết rõ lý do; Thủ trưởng các Sở-ngành, Chủ tịch UBND quận - huyện căn cứ vào tình hình thực tế tại đơn vị cần thực hiện hình thức thư xin lỗi đối với các thủ tục hồ sơ đến ngày hẹn trả mà chưa có kết quả giải quyết và nguyên nhân trễ hạn thuộc lỗi của cơ quan nhà nước.

(Theo HCM CityWeb)


Số lượt người xem: 3629    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm