SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
7
5
7
0
8
1
Tin tức sự kiện 13 Tháng Sáu 2012 9:00:00 SA

Quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc của cơ quan Nhà nước tại xã, phường, thị trấn.

Ngày 31/5/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 23/2012/QĐ-TTg về việc quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc của cơ quan Nhà nước tại xã, phường, thị trấn.


Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Theo đó, quy định rõ tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích làm việc của cán bộ , công chức cấp xã và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã. Đối với cán bộ giữ các chức vụ Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch Hội đồng nhân dân; Chủ tịch Ủy ban nhân dân, quy định tiêu chuẩn diện tích tối đa cho 1 chỗ làm việc là 15m2/người. Còn đối với chức vụ khác, chức danh khác diện tích tối đa cho 1 chỗ làm việc từ 12-10m2/người, tùy từng chức vụ, chức danh.
Trường hợp một cán bộ, công chức giữ nhiều chức danh có quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích làm việc thì được áp dụng tiêu chuẩn sử dụng diện tích làm việc cao nhất.
Đối với các bộ phận công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ diện tích được tính tối đa bằng 70% tổng diện tích làm việc cho cán bộ, công chức cấp xã và những người hoạt động không chuyên trách cấp xã, trong trường hợp trụ sở làm việc xây dựng mới…
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 20 tháng 7 năm 2012./.
 
QH

Số lượt người xem: 3545    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm