SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
6
6
2
2
1
3
Tin tức sự kiện 13 Tháng Hai 2012 10:10:00 CH

Bộ Tài chính: Đề nghị kiểm tra việc chấp hành về giá của các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng gas

Ngày 7/2/2012, Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính có công văn số 23/CQLG-TLSX gửi Sở Tài chính các tỉnh, thành phố về việc kiểm soát việc đăng ký, điều chỉnh giá gas.

Theo đó, công văn nêu rõ từ ngày 01/2/2012, hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng gas trong cả nước đã điều chỉnh tăng giá bán gas trên thị trường. Để kiểm soát việc tăng giá gas có phù hợp với sự biến động của giá gas trên thị trường thế giới và trong nước hay không, Cục quản lý giá, Bộ Tài chính đã tiến hành kiểm tra phương án đăng ký điều chỉnh giá bán mặt hàng gas của năm (5) doanh nghiệp đầu mối kinh doanh gas thuộc diện phải đăng ký giá về Bộ Tài chính và đã có những thông tin ban đầu về việc điều chỉnh giá gas của các doanh nghiệp đó trên các phương tiện thông tin đại chúng.
 
Nhằm công khai các các thông tin về việc điều chỉnh giá gas vừa qua và xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm theo thẩm quyền, Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính đề nghị Sở Tài chính các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật về giá theo các quy định hiện hành của các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng gas trên địa bàn; báo cáo kết quả kiểm tra, xử lý về Bộ Tài chính trước ngày 20/02/2012./.
 
(Theo Website Bộ Tài chính)

Số lượt người xem: 3742    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm