SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
6
6
2
4
6
3
Tin tức sự kiện 10 Tháng Giêng 2012 8:55:00 CH

UBND TP.HCM: Ban hành Quy chế quản lý vốn ngân sách ủy thác của Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố.

Ngày 22/12/2011, UBND TPHCM ban hành Quyết định số 6214/QĐ-UBND về ban hành Quy chế quản lý vốn ngân sách ủy thác của Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước thành phố. Quyết định này thay thế Quyết định số 1947/QĐ-UB-NC ngày 05/04/1999 của UBND TP và có hiệu lực kể từ ngày ký.

 

Quy chế này quy định việc quản lý vốn ngân sách ủy thác thông qua Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước TP.HCM (HFIC) để cho các chủ đầu tư vay vốn thực hiện các chương trình, dự án đầu tư theo chỉ đạo của UBND TP. Theo đó, các chương trình hoặc dự án đầu tư vay vốn bằng nguồn vốn ngân sách ủy thác thông qua HFIC do UBND TP chỉ đạo bằng văn bản, trong đó quy định rõ các nội dung như sau: đối tượng cho vay, mục đích sử dụng vốn vay, thời gian ân hạn, bảo đảm tiền vay (nếu có), trách nhiệm các bên liên quan.
UBND TP giao Sở tài chính thực hiện chuyển vốn ủy thác cho HFIC để quản lý và cho vay các chương trình, dự án đầu tư đã được UBND TP chấp thuận. HFIC có nhiệm vụ nhận vốn ủy thác, thực hiện cho vay, kiểm tra, thu hồi nợ theo quy định tại văn bản chấp thuận của UBND TP và thực hiện theo đúng quy chế này. Sở Tài chính có trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu vốn ủy thác hàng năm với HFIC; kiểm tra tình hình thực hiện quy định về quản lý và sử dụng vốn ủy thác của HFIC; phối hợp với HFIC kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay của các đơn vị vay vốn để báo cáo kịp thời cho UBND TP./.
Tin: P.NS

Số lượt người xem: 3061    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm