SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
6
5
7
6
7
1
Tin tức sự kiện 23 Tháng Mười Hai 2011 3:50:00 SA

UBND TPHCM ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng Công tác thanh niên thành phố.

Ngày 15/12/2011, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Lê Hoàng Quân ký Quyết định số 6908/QĐ-UBND về ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng Công tác thanh niên thành phố, trong đó quy định một số nội dung cơ bản sau:

 

Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng Công tác thanh niên thành phố là một tổ chức tư vấn, giúp việc cho Ủy ban nhân dân thành phố trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về công tác thanh niên trên địa bàn thành phố.
Tổ chức bộ máy và phân công nhiệm vụ của Hội đồng Công tác thanh niên thành phố: Hội đồng có Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và các Ủy viên Hội đồng. Hội đồng có Tổ chuyên viên giúp việc. Các thành viên Hội đồng và Tổ chuyên viên giúp việc làm việc theo chế độ kiêm nhiệm.
Hội đồng được sử dụng con dấu của Ủy ban nhân dân thành phố trên văn bản do Chủ tịch Hội đồng ký; con dấu của Thành Đoàn trên văn bản do Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng ký và con dấu của Sở Nội vụ trên văn bản do Phó Chủ tịch Hội đồng ký. Hội đồng được cấp kinh phí hoạt động hàng năm từ ngân sách thành phố thông qua tài khoản của Thành Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh./.
 
 
Tin: P.HCSN

Số lượt người xem: 2843    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm