SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
2
7
5
5
6
7
6
Thủ tục hành chính 19 Tháng Chín 2011 9:30:00 SA

21. Thủ tục Thẩm tra dự toán năm, điều chỉnh dự toán năm (063572).

- Trình tự thực hiện:

* Bước 1: Các đơn vị dự toán chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật
* Bước 2:
+ Các đơn vị dự toán có công văn đề nghị thẩm tra dự toán năm, điều chỉnh dự toán năm về phòng Hành chính sự nghiệp – Sở Tài chính, số 142 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, sáng từ 7h30 – 11h30, chiều từ 13h đến 17h, các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.
+ Phòng Hành chính sự nghiệp nhận hồ sơ dự toán sau khi kiểm tra.
* Bước 3:
+ Căn cứ quyết định giao dự toán, chủ trương của cấp có thẩm quyền về việc tăng (giảm) nhiệm vụ, chỉ tiêu biên chế. Căn cứ định mức, tiêu chuẩn, chế độ, quyết định giao dự toán, căn cứ đề nghị của đơn vị, Sở Tài chính – phòng Hành chính sự nghiệp xem xét trình Ủy ban nhân dân thành phố điều chỉnh (tăng, giảm) dự toán năm.
+ Ủy ban nhân dân thành phố có văn bản chấp thuận và gởi bằng đường bưu điện.
- Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước hoặc gửi qua đường bưu điện.
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
+ Các văn bản về chủ trương của cấp có thẩm quyền liên quan đến việc điều chỉnh dự toán chi ngân sách.
+ Các định mức, tiêu chuẩn, chế độ
+ Quyết định giao dự toán của cấp có thẩm quyền
+ Công văn đề nghị của đơn vị.
b) Số lượng hồ sơ: 1 bộ.
- Thời hạn giải quyết: Trong vòng từ 07 ngày đến 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ. Trường hợp vụ việc phức tạp cần có trao đổi lại với đơn vị hoặc cần có sự phối hợp với các cơ quan có liên quan, tùy theo mức độ phức tạp mà giải quyết không quá 30 ngày làm việc.
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức.
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân thành phố
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): không có
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Tài chính
d) Cơ quan phối hợp (nếu có): Các Sở, ngành có liên quan
- Kết quả thủ tục hành chính: Văn bản chấp thuận                 
- Lệ phí (nếu có): không có.
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: không có
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có): không có
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
* Luật Ngân sách Nhà nước 2002 ngày 16/12/2002
* Nghị định số 60/2003/NĐ-CP ngày 06/6/2003 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Ngân sách Nhà nước
* Các Thông tư quy định về chế độ, định mức, tiêu chuẩn.
* Quyết định của Ủy ban nhân dân thành phố giao dự toán thu chi ngân sách.
* Văn bản chỉ đạo điều chỉnh nhiệm vụ hoặc điều chỉnh chỉ tiêu biên chế

Số lượt người xem: 907    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

Tìm kiếm